วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

ภาพการ์ตูนฝาผนัง...ขอรับ

คุณครับ....ผมไหว้
         วันนี้ขอยืมสำนวนนักเขียนมาใช้ทักทายท่านนะครับ...(ไม่ได้กวน)
         วันนี้ผมมีการ์ตูนที่ผมวาดใส่ผนังห้องเรียนในอาคารปฐมวัยมานำเสนอครับ...ภายใต้ Concept ของท่าน ผอ. ดร.เรวัต สิงห์เรือง ที่ว่า "ศิลปะ ดนตรี กีฬา มุ่งสู่อัจฉริยะ"
         และภาพนี้ผมมีน้องเขียว (ศุภษา) เป็นผู้ช่วย  ช่วยวาด ช่วยระบายสี ช่วยตัดเส้น ช่วยล้างแปรงและบางวันก็ช่วยไม่มารบกวน (ฮิ..ฮิ...)
         กว่าจะเสร็จภาพนี้ก็ใช้เวลาประมาณ ๑ สัปดาห์
         เชิญทุกท่านทัศนาด้วยความอิ่มเอมและจรรโลงในดวงหทัย  พลัน














           อัศจรรย์ จริงๆ ครับ สำหรับศิลปะ  ดนตรี  กีฬีา มุ่งสู่อัจฉริยะ เพราะใครก็ตามจะอัจฉริยะขนาดไหน อย่างไร เขาจะขาดเสียมิได้เลย ซึ่งศิลปะ (ความงามของอัจฉริยะ) ....คุณครับ....ผมไหว้....




      

1 ความคิดเห็น:

  1. ภาพวาดสวยจังเลยครับ ดูน่ารักดี
    และมีความหมายมากๆ ~

    ตอบลบ